Cuộc thi viết truyện

Sử dụng chiến lược PR - marketing bài bản để 'tán gái hiệu quả'

Tại sao bạn FA? Đây luôn là nỗi trăn trở ngàn đời của rất nhiều thanh niên. Hôm nay Me Xanh xin giới thiệu tới các bạn: Bí kíp tán gái đại cương: Hãy share ngay vì những ai FA!

 

PR TRUYỀN THÔNG - CHIẾN LƯỢC TÁN GÁI


 

1. Nghiên cứu thị trường

Khi tán tỉnh một cô gái, bạn đừng dại mà hỏi cô ấy: Cho anh hôn cái nha. Chẳng đời nào cô ấy trả lời: OK anh hôn đi. Thậm chí chỉ là cái cầm tay đơn giản nhất cũng tuyệt đối cứ mạnh dạn mà làm, chớ bao giờ xin phép.

Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ: Mất Giá! Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra. Và marketing chính là chiến lược cho bạn.

Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại cô ấy. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích cái gì? Cô ấy hay đi đâu? Cô ấy thích đọc sách hay đua xe? Lúc ngủ cô ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, hỏi thử bạn cô ấy, hàng xóm nhà cô ấy,... Hãy lên FB của cô ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng status đầy tâm trạng, đại loại như: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải... Thì xin chúc mừng, "thị trường" còn hoang vu đang chờ bạn khai phá. Và hoạt động đó gọi là nghiên cứu thị trường - Marketing Research. Căn bản phải có một Plan Marketing phù hợp.

2. Advertising: Ấn tượng khó phai 

Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng với chiến lược quảng cáo - Advertising. Nên nhớ có ông nhà thơ nào (Thế Lữ thì phải) đã từng có phát ngôn bất hủ: Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy. Ngàn năm chưa dễ đã ai quên" - vậy nên ấn tượng ban đầu cực kỳ quan trọng, quyết định tới gần nửa sự thành bại. 

Nhớ là ngày xưa, DoubleRich cũng đã từng dùng Slogan: Ấn tượng khó phai. Đây là thương hiệu tiến vào Việt Nam với tư cách là dầu gội Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dầu gội DOUBLE RICH như một làn gió mới len lõi vào tâm trí của người tiêu dùng  nhờ màu sắc chai nổi bật màu đỏ tươi, và cô người mẫu quảng cáo cũng xinh tươi và bộ môi đỏ chót. 

Nhớ kỹ, không đẹp chai thì ít ra bao bì nhãn mác phải tươm tươm nhé. Vậy nên đặc biệt phải nhớ là, tắm rửa sạch sẽ - ăn mặc đẹp đẽ và cắt sạch lông mũi, lăn kèm lông nách trước khi xuất hiện.

3. Sử dụng công cụ SMS marketing

Nhắn tin cho cô ấy vào một giờ cố định trong ngày 🕙. Ví dụ cứ 22h  là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: Chúc em ngủ ngon... miệng; em ngủ chưa, nếu chưa thì ngủ đi... Cứ kiên trì như thế. Dù cô ấy có không trả lời. Cứ kiên trì như thế. Hoặc cho là cô ấy phản hồi không thân thiện.. Nhưng cứ kiên trì như thế, rồi một ngày nào đó bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào cô ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên. Rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:
- Quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin.

Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó. Cái này gọi là chiến lược SMS marketing

4. Chiến lược Marketing tổng thể, tạo độ phủ thương hiệu:

- Nếu mỗi lần tới nhà cô ấy chơi, con chó cưng 🐕nhà cô ấy lao ra sủa ầm ĩ. Bạn đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó. Cái đó gọi là Vận động hành lang - Lobby. Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con  chó đó nữa.

- Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời cô ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm. Đó là chính là Tài trợ các bạn ạ.

- Cưa cẩm cô ấy nhưng đừng quên ba mẹ cô ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn cho cô ấy nghe. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo: Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy. Đó là PR, là quan hệ... Chính Phủ.

- Tìm kiếm đại một lý do, sinh nhật ai đó, sự kiện gì đấy rồi rủ cô ấy đi cùng. Trước nhất là có thể cùng nhóm bạn, sau tách riêng mà đi một mình, như mời cô ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời có cánh, đi chơi . Cái này gọi là Tổ chức sự kiện - Event.

Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Cô ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy cô ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn... Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chính mùi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy. Cái này gọi là Điểm Chốt Sales - Thành bại hay không là nó quyết định.

Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho "khách hàng trọn đời" này của mình. Nên nhớ chi phí để chăm sóc cho một khách hàng cũ bao giờ cũng ít hơn nhiều so với chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới đấy nhé!

Thanh niên FA
 

d654
loading...

Tin cùng chuyên mục

loading...